DÀNH CHO CỬA HÀNG
Dan nhap Dang ky
banner

Dịch vụ bảo hành điện tử của AQUA giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn và đảm bảo lợi ích khách hàng trong việc bảo hành sản phẩm. Thông qua việc sử dụng điện thoại di động, Quý khách có thể đăng ký và theo dõi việc bảo hành bằng cách nhắn tin đến tổng đài 8077.

I- ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
    Tất cả khách hàng đang sử dụng sản phẩm AQUA trên toàn quốc.

CÚ PHÁP TIN NHẮN CHO KHÁCH HÀNG
    Tổng đài 8077 hoạt động 24/7 và cung cấp các dịch vụ sau:

  1. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM
  2. Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_Kiểu Máy_Số Máy_Ngày Mua
    Trong đó:   AQUA: Là mã tin nhắn.
                       _ : Là khoảng trắng.
                       Kiểu Máy, Số Máy đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
                       Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).

  3. TRA CỨU THÔNG TIN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
  4. Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_TTBH_Mã Bảo Hành
    Trong đó:   AQUA  TTBH: Là mã tin nhắn.
                       _ : Là khoảng trắng.
                       Mã Bảo Hành: Đã được gửi cho khách hàng ngay sau khi đăng ký bảo hành hoàn tất.

  5. CẤP LẠI MÃ BẢO HÀNH BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ
  6. Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_MABH_Số Máy
    Trong đó:   AQUA  MABH: Là mã tin nhắn.
                       _ : Là khoảng trắng.
                       Số Máy: Số máy của sản phẩm đã được đăng ký bảo hành.

  7. YÊU CẦU BẢO HÀNH - BẢO TRÌ SẢN PHẨM BỊ LỖI
  8. Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_YCBH
    Trong đó:   AQUA  YCBH: Là mã tin nhắn.
                       _ : Là khoảng trắng.
                      
II- ĐỐI TƯỢNG CỬA HÀNG
    Cửa hàng đăng ký bảo hành điện tử cho khách hàng hoặc yêu cầu bảo hành bảo trì sản phẩm cho khách hàng

CÚ PHÁP TIN NHẮN CỦA CỬA HÀNG
    Tổng đài 8077 hoạt động 24/7 và cung cấp các dịch vụ sau:

  1. ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM CHO KHÁCH HÀNG
  2. Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_Kiểu Máy_Số Máy_Ngày Mua_Số điện thoại khách hàng
    Trong đó:   AQUA: Là mã tin nhắn.
                       _ : Là khoảng trắng.
                       Kiểu Máy, Số Máy đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
                       Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy). Số điện thoại khách hàng: Nhập thông tin số điện thoại của khách hàng mua sản phẩm

  3. YÊU CẦU BẢO HÀNH - BẢO TRÌ SẢN PHẨM BỊ LỖI CHO KHÁCH HÀNG
  4. Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_YCBH_Số điện thoại khách hàng
    Trong đó:   AQUA  YCBH: Là mã tin nhắn.
                       Số điện thoại khách hàng: Nhập thông tin số điện thoại của khách hàng mua sản phẩm.
                       _ : Là khoảng trắng.
                      
    Cửa hàng vui lòng đăng ký thông tin cửa hàng tại: http://aquavietnam.vn/support/ewarranty/shop.aspx để sử dụng các chức năng nhắn tin trên.  
III- CƯỚC PHÍ: 1000đ/ tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng).

IV- LƯU Ý:
- Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua máy. Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
- Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin đăng ký bảo hành điện tử sẽ iên lạc lại với quý khách, rất mong quý khách tiếp nhận cuộc gọi và cung cấp thêm những thông tin để việc đăng ký được đầy đủ.
- Nhân viên tổng đài sẽ cung cấp cho quý khách mã bảo hành điện tử và thời hạn bảo hành sản phẩm ngay sau khi việc đăng ký hoàn tất.

Bản quyền sở hữu © 2018 AQUA Viet Nam.